Trường mầm non Hoàng An đánh giá thực hiện chuyên đề “ Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”

Công nghệ

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019, chiều ngày 9/5, Trường mầm non Hoàng An tổ chức hội nghị đánh giá thực hiện chuyên đề “ Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. Tham dự hội nghị để chia sẻ có Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên nhà trường.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang ngồi và hoa

Cô giáo Vũ Thị Tuyết Mai, Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo hội nghị

Đây là chuyên đề quan trọng xuyên suốt năm học nhằm nâng cao chất lượng toàn diện nhà trường. Cô giáo Vũ Thị Tuyết Mai, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cụ thể từng tiêu chí và chỉ rõ những ưu điểm qua kết quả giáo dục của các cá nhân giáo viên hoặc lớp chủ nhiệm; những hạn chế trong quá trình thực cần phải khắc phục.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và bàn

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và em bé

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trẻ thỏa sức sáng tạo trong học tập

Năm học 2018- 2019 là năm thứ 3 liên tiếp thực hiện chuyên đề theo các tiêu chí cụ thể. Với kinh nghiệm của những người trực tiếp thực hiện, đội ngũ giáo viên đã có những chia sẻ của riêng mình, đặc biệt đi sâu về khai thác, sử dụng có hiệu quả môi trường giáo dục gắn với thực hiện Chương trình giáo dục mầm non. Vì đây là cơ sở để mỗi giáo viên có nhiều cơ hội phát huy cao khả năng của bản thân trong công tác chủ nhiệm lớp, đổi mới phương pháp chăm sóc và giáo dục nhằm ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi, đang đứng, trẻ em và ngoài trời

Trẻ chủ động, mạnh dạn, tự tin tham gia các hoạt động 

Qua hội nghị đã nâng cao nhận thức, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tổ chức thực hiện chuyên đề để phù hợp điều kiện thực tế từng nhóm lớp trong đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường. Đồng thời còn là cơ hội để mỗi cán bộ, giáo viên được trao đổi, học tập; chia sẻ kinh nghiệm trong việc thiết kế, xây dựng và sử dụng có hiệu quả môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm năm học 2018- 2019 và những năm tiếp theo.

Thu Hà